Cách để tạo ra một điểm nhấn văn phòng

Trong bất kỳ một tác phẩm kiến trúc nào thì thì cũng có một thứ gọi là điểm nhấn. Trong thiết kế văn phòng cũng thế. Bạn cần một điểm nhấn cho không gian của một căn phòng. Thường tùy vào thiết kế công ty, điểm nhấn có thể được sử dụng ở quầy lễ tân, hoặc có thể được sử dụng ngay tại vị trí trưởng phòng chẳng hạn.
Sau đây chúng ta có thể tham khảo một vài ý tưởng tuyệt vời để biến điểm nhấn văn phòng của bạn hoàn thiện hơn.

6 cách để tạo ra một điểm nhấn nơi văn phòng.

Tôi có một vài ý tưởng tuyệt vời để bạn có thể có được 1 điểm nhấn hoàn mỹ. Đây là những cách đơn giản rẻ tiền bạn có thể tham khảo.

1/Cây xanh.

Thêm một vài cây xanh vào khu bạn cần tạo điểm nhấn. Cây xanh vừa tạo ra không khí thoải mái lại vừa tạo cho chúng ta không gian làm tốt tốt và hiệu quả. Hiện nay thì thiết kế cây xanh khá phổ thông. Bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

Cây xanh làm cho điểm nhấn trở nên nổi bật hơn và thêm sinh khí hơn.


2/Với 1 tấm ảnh công ty.

Bạn có thể tạo điểm nhấn với một tấm ảnh công ty chẳng hạn. Treo tấm ảnh công ty lên điểm nhấn văn phòng, sau đó bạn  bạn trang trí thêm một vài thứ để biến văn phòng công ty trở nên nổi bật hơn.


3/Sơn đậm hơn.

Chọn một màu sơn đậm hơn với không gian căn phòng. Màu sắc có thể lựa chon màu sắc đến từ màu đồng phục, màu truyền thống của công ty hay màu sắc phong thủy chẳng hạn.

Màu sơn đậm thường có khá nhiều ý tưởng tuyệt vời. Thông thường ở văn phòng sẽ lựa chọn giải pháp màu đơn sắc thay vì hoa văn.


4/Sử dụng giấy dán tường.

Bạn có thể sử dụng giấy dán tường để làm nổi bật. Tuy nhiên với điểm nhấn văn phòng thì giấy giả gỗ là lựa chọn tốt nhất để biến không gian văn phòng trở nên tốt hơn.

Giấy dán tường có hàng loạt sự lựa chọn cho bạn dùng cho điểm nhấn. Sẽ có những lựa chọn hoàn hảo để bạn tham khảo cho căn phòng của mình.

Dùng giấy dán tường cho điểm nhấn thêm ấn tượng hơn.


5/Trang trí giá sản phẩm.

Nếu bạn là cửa hàng thương mại, bạn có thể trang trí điểm nhấn nổi bật với sản phẩm trưng bài của bạn. Tạo bức tường trưng bài giới thiệu sản phẩm. Với một điểm nhấn văn phòng bạn có thể tạo ra một bức tường trưng bài sản phẩm quá hoàn hảo. Điểm nhấn bạn vừa là thứ để trang trí vừa là thứ để.

6/Vẽ hoặc trưng bài logo công ty.

Các công ty lớn chọn logo công ty làm điểm nhấn chính cho không gian làm việc của họ. Logo công ty là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho điểm nhấn văn phòng. Một thiết kế logo được thiết kế nổi bật với hộp đèn chẳng hạn.

Điểm nhấn với logo công ty


Đây chỉ là 6 gợi ý cơ bản thôi. Đây là một trong những lời khuyên mà các chuyên gia đưa ra để bạn có thể tận dụng trong trang trí nội thất điểm nhấn văn phòng.

Ngoài ý nghĩa trang trí điểm nhấn của công ty phải thể hiện được rất nhiều ý đồ khác nhau.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 mẫu bàn làm việc phổ biến được sử dụng rộng rãi.

Cách để làm đẹp công nhà bạn hết sức đơn giản.

5 mẹo trang trí phòng khách có thể bạn chưa từng biết