Cách làm mới một căn phòng đơn giản và ấm cúm.

Ngay cả khi bạn đang thiếu thời gian và ngân sách hạn chế, bạn cũng có thể làm mới căn phòng của mình. Tôi có thể có thêm một vài ý tưởng cho bạn trong việc làm mới căn phòng của mình. Và trong phần này tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài giải pháp hay ho có  thể biến căn phòng bạn trọng tuyệt vời hơn.

Trang trí tường đầu tiên với giấy dán tường.

Một bức tường tuyên bố — cho dù trong phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn hay nhà bếp — là một cách dễ dàng để tạo ra một thay đổi dường như lớn mà không cần nỗ lực nhiều. Hãy thử chọn vài mẫu giấy dán tường với nhiều tính năng tuyệt vời có thể sẽ khiến căn phòng của bạn trong tuyệt vời hơn.

Giấy dán tường là một biện pháp thay thế khá hữu hiệu cho căn phòng của bạn. Chúng làm mới căn phòng của bạn một cách nhanh nhất và hiệu quả đơn giản.

Sử dụng giấy dán tường để biến không gian trở nên đẹp hơn.



Thêm một số cây xanh

Cây cối có thể giúp căn phòng trở nên tươi mới và hấp dẫn. Bạn không cần phải có cây xanh để làm mới căn phòng bằng cây cối, chỉ cần tìm những cây phát triển tốt trong điều kiện môi trường của ngôi nhà của bạn. Cây cối cũng khiến căn phòng của bạn trở nên tươi mới hơn. Hiện nay thì cây xanh là một trong những cách để trang trí nhà ở vô cùng phổ biến.

Sử dụng cây xanh trang trí.



Thử một tấm thảm mới

Thảm có thể kết nối các căn phòng với nhau vì chúng tạo thêm sự ấm áp và giúp xác định không gian. Sử dụng một tấm thảm tại trung tâm khiến căn phòng bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Sử dụng thảm trang trí.



Tạo ra một điểm nhấn tuyệt vời.

Để có một cách dễ dàng để làm mới căn phòng, hãy thử hoán đổi một số điểm nhấn. Thay gối và chăn trong phòng khách của bạn bằng những cái mới với màu sắc hoặc hình in khác. Có rất nhiều cách để tạo ra một điểm nhấn, nó tùy thuộc vào sở thích của bạn cũng như tuyên bố về ngân sách bạn tạo ra như thế nào?

 

Tạo ra một điểm nhấn.

Thêm một mảnh tuyên bố

Cần một bản cập nhật lớn? Hãy thử một tác phẩm nghệ thuật quá khổ tạo nên một tuyên bố. Hoặc, để có cái nhìn chiết trung hơn, hãy cân nhắc việc kê một tác phẩm nghệ thuật lớn lên tường. Thay thế bức tường kia bằng một vách kính hoặc bạn có thể treo thêm tranh ảnh để tạo không gian hoàn hảo hơn.

Tối giản.

Hãy tối giản căn phòng của bạn. Có thể bạn sẽ cần nhiều hơn lưu ý ở đây. Hãy tối giản nội thất khi cần thiết cho không gian ngôi nhà của bạn. Less is More  càng đơn giản càng đẹp là một trong những xu hướng phổ biến hiện nay.

Sử dụng phong cách tối giản



Thêm bảng màu

Bạn muốn thử một màu tường mới? Hãy sử dụng các tông màu kẻ sọc cho căn phòng trở nên cao hơn và rộng hơn.

Thêm một bản màu ấn tượng 



Hoặc bạn cũng có thể sử dụng bảng màu kẻ ngang để làm cho mọi thứ tuyệt vời hơn. Chúng có thể là điểm nhấn của căn phòng.

 

 


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 mẫu bàn làm việc phổ biến được sử dụng rộng rãi.

Cách để làm đẹp công nhà bạn hết sức đơn giản.

5 mẹo trang trí phòng khách có thể bạn chưa từng biết