5 mẹo trang trí phòng khách có thể bạn chưa từng biết

Khi nói đến trang trí phòng khách, có rất nhiều cách được ứng dụng phổ biến, Từ xếp lớp thảm đến tận dụng không gian nhỏ hẹp đến sơn tường và sử dụng gương để làm sáng căn phòng. Để tạo điểm nhấn và cá tính có ngôi nhà của bạn thực tế có rất nhiều cách, thậm chí là vô tận giải pháp.

Bạn có bao giờ tự hỏi nên làm gì khác để thay đổi mọi thứ cho ngôi nhà của bạn? Chắc chắn rằng bất cứ ai cũng đều có suy nghĩ đó, những mẹo trang trí phòng khách dưới đây có thể giúp ích cho ý tưởng tân trang lại không gian sống thêm đẹp đẽ, đẳng cấp hơn.

1. Sử dụng cây cối làm hình nền sống động

Cây xanh tiếp thêm sức sống trong lành cho mọi không gian. Ngay cả một cây xanh nhỏ cũng có thể trở nên biến đổi hoàn toàn một góc và bức tường cho nhà bạn. Tại sao không sáng tạo hơn với việc đặt cây trong phòng khách của bạn? Có thể tham khảo những loại cây xanh dây leo tường hoặc cây xanh có hình thù dễ thương, đẹp mắt để tạo ảo giác cho hình nền sống động. Đây cũng là một giải pháp tuyệt vời để tăng cường hoặc tạo khung cho bố trí tường phòng trưng bày. Chẳng hạn như dây leo hiển thị theo chiều ngang hoặc dọc của bức tường nhà bạn, như thể chúng là một phiên bản hiện đại, sông động của đường viền hình nền chủ đạo cho phong cách ngôi nhà nói chung.

Sử dụng cây cối làm hình nền cũng là một giải pháp hay trong trang trí phòng khách.



Một lựa chọn khác là đặt một loạt các cây theo lối trên một giá đỡ và để chúng xếp thành tầng trên toàn bộ để tạo ra vẻ ngoài của một tác phẩm sắp đặt trên tường sống động. Phương án này giúp tiết kiệm chi phí hữu ích mà còn dễ nhìn và đơn giản khi thực hiện.

2. Đặt một vòng hoa trên ghế sofa

Trang trí cho ghế sofa nhà bạn phá cách với vòng hoa thay vì những chiếc chiếc gối trang trí truyền thống. Vòng hoa hoặc tạo hình các đuôi tua rua đầy màu sắc hô biến cho ghế sofa của bạn một màu sắc mới mẻ, độc đáo. Chỉ cần nhét chúng dưới đệm ghế sofa và đặt đúng vị trí để nó không lướt qua sàn nhà. Bây giờ bạn có một không gian trang trí vui nhộn, không cần phải can thiệp đường may rườm rà thay đổi cấu trúc trên chiếc ghế sofa của bạn.

Vì hầu như mọi dịp đều có một vòng hoa trang trí, mẹo nhỏ này có thể là một cách tuyệt vời để tạo điểm nhấn cho phòng khách của bạn theo mùa hoặc cho các lễ kỷ niệm đặc biệt.

Đặt gối vòng hoa lên ghế sofa.



3. Trưng bày các vật kỷ niệm, đồ lưu niệm du lịch và đồ vật yêu thích của bạn dưới dạng nghệ thuật theo những cách độc đáo

Những món đồ kỷ niệm mà bạn trân trọng nhất trong phòng khách giúp nhắc nhở bạn về một thời điểm đáng nhớ trong đời.

Hãy thử nghĩ về một bức tường cho phòng trưng bày những lưu vật kỷ niệm đáng quý: Tận dụng một cây vợt tennis cũ hoặc một biển số xe cũ chẳng hạn nếu chúng có ý nghĩa sâu sắc với bạn. Hãy mang theo một chiếc thang và sử dụng nó để trưng bày những chiếc mền cũ hoặc thậm chí một chiếc khăn trải bàn mà bạn thường chỉ sử dụng cho những dịp đặc biệt. Các góc của phần trưng bày này có thể được sử dụng như móc cho một chiếc mũ, túi đặc biệt hoặc thậm chí là vòng cổ. Cách dễ nhất để làm cho ngôi nhà của bạn giống với bạn hơn là trưng bày những tác phẩm cá nhân và có một không hai này, ngay cả khi chúng không theo quy tắc đồ trang trí mà bạn thường thấy trong phòng khách.

4. Thêm chi tiết kiến ​​trúc với phong cách trang trí độc đáo

Bằng cách sáng tạo khi trang trí một bức tranh tự chế cho bức tường phòng khách đang trống trải, như một phép màu biến đổi cho không gian sống một cách sinh động. Chỉ cần chiếc ván ép, khuôn và súng bắn đinh là bạn có thể thay đổi đáng kể diện mạo của một bức tường trần vốn trống trải nhà bạn.

Kệ treo tường tự làm.



Các căn hộ thường có ít hoặc không có kiến ​​trúc, vì vậy các nhà thiết kế đã cố gắng tìm ra cách để mang lại một số kết cấu rất cần thiết. Thay vì gắn bó với các cách xử lý tường trang trí phổ biến như những bức tranh, lọ thuỷ tinh treo, bạn có thể biến tấu trực quan xung quanh chu vi phòng khách của mình với lớp sơn phủ có rãnh như những gì bạn tìm thấy trên một kiến trúc cột cổ điển.

5. Hãy để bức tường của bạn có thể giao tiếp

Đặt hộp đèn hoặc bảng viết thư rạp chiếu phim cũ của bạn sang một bên trong một giây và để các chữ cái lớn, đậm làm trung tâm trong phòng khách của bạn làm vật trang trí trên tường. Có thể bạn đã từng nhìn thấy những thứ này tại hội chợ đồ cổ hoặc cửa hàng nội thất, phụ kiện tại nơi ở của mình. Những dấu hiệu chữ cái riêng lẻ có thể thêm rất nhiều cá tính cho không gian của bạn. Thêm một chút màu sắc vào tường của bạn để tạo điểm nhấn nổi bật hơn. Bạn cũng có thể tìm thấy các chữ cái mới, quá khổ trên các trang mạng mua sắm online nếu bạn không thể trực tiếp chọn những món đồ yêu thích quá xa khu vực bạn ở.

 

 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

6 mẫu bàn làm việc phổ biến được sử dụng rộng rãi.

Cách để làm đẹp công nhà bạn hết sức đơn giản.